วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

Denta Seal การบูรณะฟัน โดยไม่ต้องไปหาหมอฟัน

ยาสีฟันซึ่งมี ประสิทธิภาพในปราศจากฟลูออรีน

  • แก้ไขความเสียหายและเติมเต็มร่องฟันขนาดเล็กที่ผิวหน้าของเคลือบฟัน
  • สามารถขจัดคราบหินปูนและป้องกันการเกิดฟันผุได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • เรียกคืนความขาว ความเรียบเนียนและความเป็นประกายของฟันอย่างเป็นธรรมชาติ

สารอาหารที่เป็นแร่ธาตุสำหรับฟันของคุณ

ส่วนประกอบหลักของ Denta Seal ซึ่งช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ฟันของคุณได้แก่ ไฮดรอกซีแอปาไทต์ ไฮดรอกซีแอปาไทต์เป็นส่วนประกอบของเคลือบฟันซึ่งมีที่มาจากธรรมชาติ
สารดังกล่าวจะเริ่ม บูรณะ เคลือบฟัน ทำให้ฟันของคุณสุขภาพดีขึ้นและรอยยิ้มของคุณจะน่าดึงดูดใจหลังจากที่ทำความสะอาดเป็นครั้งแรก

ไฮดรอกซีแอปาไทต์สารประกอบจากธรรมชาติซึ่งมีความคล้ายคลึงกับเคลือบฟัน

ในช่วงทศวรรษ 1970 ไฮดรอกซีแอปาไทต์® ได้รับการสังเคราะห์ขึ้นจากเปลือกสัตว์ทะเล
สารประกอบซึ่งเรียกกันในชื่อของลิควิดเอนนาเมลได้รับการนำมาใช้งานสำหรับการบูรณะฟันอย่างมืออาชีพในด้านทันตกรรมมาเป็นเวลาหลายทศวรรษ
ยาสีฟัน Denta Seal ประกอบไปด้วยอนุภาคนาโนของแร่ธาตุชนิดนี้ซึ่งสามารถซึมผ่านเคลือบฟันได้อย่างล้ำลึกและรวมตัวเข้ากับรูขนาดเล็กบนผิวหน้าของฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นจึงช่วยทำให้ความหนาแน่นของเคลือบฟันกลับมาเป็นปรกติและทำให้ฟันกลับมามีสีขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

ประสิทธิภาพของ DENTA SEAL ที่มีต่อฟันของคุณ

หลังการบูรณะฟัน

  • อาการปวดฟัน: อาการปวดฟันมักจะเกิดขึ้นเนื่องจากเคลือบฟันที่บางลงหรือเมื่อมีอาการเหงือกร่น ทำให้หลอดประสาทตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของสิ่งเร้าจากภายนอก
  • ไฮดรอกซีแอปาไทต์: ไฮดรอกซีแอปาไทต์จะอุดปิดท่อเนื้อฟันที่เปิดออกและปกป้องเนื้อฟันจากอิทธิภาพภายนอก ดังนั้นจึงช่วยให้ไม่เกิดอาการปวดขึ้นอีก
  • การเคลือบแบบปกป้อง: ทันทีที่มีการใช้แร่ธาตุเหลว จะเกิดการเคลือบแบบปกป้องที่ถาวรขึ้นทันที ทำให้อาการเสียวฟันลดลง

การป้องกันฟันผุ:

  • ป้องกัน: การเกิดฟันร้าวและรอยแตกบนฟันซึ่งก่อให้เกิดเป็นสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับแบคทีเรีย ทำให้แบคทีเรียเติบโตและทำลายเคลือบฟันในที่สุด
  • การทำความสะอาด: ระหว่างการทำความสะอาดฟัน ยาสีฟัน DENTA SEAL จะจับแบคทีเรียและอนุภาคของหินปูน ทำให้การขจัดแบคทีเรียและหินปูนออกจากโพรงปากเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น
  • ช่วยให้เคลือบฟันเรียบเนียน: อนุภาคขนาดเล็กของไฮดรอกซีแอปาไทต์จะอุดปิดรอยแตกบนเคลือบฟัน จึงช่วยป้องกันไม่ให้แบคทีเรียเข้ามาได้ นอกจากนี้ผิวหน้าของเคลือบฟันจะเรียบเนียนขึ้นและไม่ก่อให้เกิดคราบหินปูน

การทำให้เคลือบฟันขาวขึ้น

  • การทำให้เคลือบฟันขาวขึ้น: เคลือบฟันที่ถูกทำลายโดยรอยแตกขนาดเล็กจะเปลี่ยนไปเป็นสีดำเนื่องจากการสะท้อนแสงจากผิวหน้าไม่ดีมากนัก
  • การขัดฟัน: อนุภาคนาโนของไฮดรอกซีแอปาไทต์จะเติมเต็มรอยแตกและขัดผิวหน้าของฟัน
  • การบูรณะฟัน: เคลือบฟันจะเรียบเนียนและเป็นประกายส่วนฟันจะคืนสู่สีตามธรรมชาติ

ขั้นตอนของการบูรณะเคลือบฟันใน 28 วัน

ให้ผลลัพธ์สุดเพอร์เฟ็กต์ในหนึ่งเดือน

DENTA SEAL ให้ประสิทธิภาพที่ดีอย่างไร?

ความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ: การบูรณะฟันและการทำให้ฟันกลับมาขาวอย่างมีประสิทธิภาพแบบไม่เป็นอันตรายต่อเคลือบฟัน

“หลายครั้งที่เคลือบฟันเสื่อมจนทำให้เกิดฟันร้าว การผุกร่อน ฟันผุและอาการเสียวฟันที่มากเกินไปตามมา หากปล่อยเอาไว้โดยไม่ทำการรักษาก็จะทำให้คุณต้องเสียฟันไปหรือต้องเสียค่ารักษาที่แพงมาก
เพื่อเป็นการป้องกันในเรื่องนี้และเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่เคลือบฟัน ผมแนะนำให้คุณใช้ยาสีฟัน Denta Seal เนื่องจากยาสีฟันนี้อุดมไปด้วยสารประกอบจากธรรมชาติพร้อมด้วยอนุภาคขนาดเล็กของไฮดรอกซีแอปาไทต์ที่จะช่วยเติมเต็มรอยแตกในเคลือบฟันและขจัดควมเสียหายต่างๆ
เคลือบฟันจะเรียบเนียนขึ้น ไม่ก่อให้เกิดแบคทีเรียและไม่เปลี่ยนสีหลังการสูบบุหรี่ ดื่มกาแฟหรือรับประทานอาหาร สั้นๆ เลยก็คือ ฟันของคุณจะสว่างใสขึ้นนั้นเองครับ”
บรรยง พงษ์กระแส
ทันตแพทย์

คุณประโยชน์ของ DENTA SEAL

  • ป้องกันโรคเหงือก: อนุภาคขัดถูที่อ่อนนุ่มในส่วนประกอบของยาสีฟันจะช่วยในการขัดถูอย่างนุ่มนวลและทำให้เหงือกแข็งแรงขึ้น
  • ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ: Denta Seal ประกอบไปด้วยส่วนประกอบของแร่ธาตุและปราศจากฟลูออรีน คลอร์เฮกซิดีนและไตรโครซาน
  • ช่วยให้ฟันขาวอย่างปลอดภัย: ยาสีฟันนี้จะช่วยให้เคลือบฟันสะอาดและเป็นประกายรวมถึงไม่ก่อให้เกิดรอยแตกหรืออาการเสียวเหงือกหรือเสียวฟัน

วิธีการสั่งซื้อ



ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ DENTA SEAL มีอยู่ทั่วโลก

เรามีสำนักงานและคลังสินค้าอยู่ใน 27 ประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องรอสินค้าที่สั่งซื้อไปนานหรือชำระเงินเกินจำนวน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อดีของ Denta Seal เหนืออะนาล็อก

ทุกคนสามารถลดฟันของเขาทั้งในคลินิกทันตกรรมและที่บ้านโดยใช้การเยียวยาพื้นบ้านหรือเจลฟอกสีฟัน ถ้าจะพูดถึงการดูแลอย่างมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญจะให้...