วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

ฉันได้พบยาสีฟันที่เลิศเลอสุดๆ

สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้ฉันขอวางทุกอย่างที่ฉันต้องทำเอาไว้ก่อนเพราะฉันอยากจะแชร์เรื่องที่ฉันค้นพบให้ทุกคนได้ฟังกันใจจะขาดแล้ว นั่นก็คือยาสีฟันใหม่ที่มีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมในการเติมเต็มเนื้อฟันค่ะ ใช่แล้วค่ะ ทุกคุณฟังไม่ผิดหรอกค่ะ ฉันไม่ต้องไปหาหมอฟันที่น่ากลัวหรือต้องทนต่อการปวดฟันที่แสนทรมานอีกต่อไปแล้ว ยาสีฟันนี้จะช่วยเติมเต็มเนื้อฟันของฉันเองโดยที่ฉันไม่ต้องทำอะไร ทุกคนพอจะนึกภาพออกไหมคะ? ฉันว่าทุกคนน่าจะไม่เคยได้ยินได้ฟังเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อน เอาล่ะค่ะเดี๋ยวฉันจะรีวิวยาสีฟันนี้ให้ทุกคนได้อ่านกันเองค่ะ Denta Seal

ฉันคิดว่าฉันคงจะไม่ได้เจอยาสีฟันดีๆ แบบนี้แน่ถ้าฉันไม่ได้มีสุขภาพฟันที่แย่มาตลอดชีวิต นั่นเป็นเรื่องจริงที่ฉันทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ แม่ของฉันแทบจะไม่มีฟันเหลืออยู่ในปากตอนอายุแค่ 30 ส่วนพ่อฉันก็มักทรมานจากอาการเหงือกอักเสบและฟันผุอยู่ตลอดเวลา ฉันรับมรดกเรื่องพวกนั้นมาจากพ่อแม่เต็มๆ
หมอฟันได้กลายมาเป็นเพื่อนซี้ของฉันอยู่หลายปี ฉันถูกกรอฟันนับครั้งไม่ถ้วน ปากของฉันเต็มไปด้วยร่องรอยของการทำฟัน พออายุ 20 ฉันก็เบื่อหน่ายเต็มทนกับการทำฟัน ฉันก็เลยตัดสินใจค้นหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อแก้ปัญหาเรื่องฟันของฉัน



ฉันเริ่มใช้ยาสีฟันเชิงการรักษาหลากหลายยี่ห้อมาก ฉันลองมาหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นยาสีฟันแบบแข็งหรือแบบเหลว ยาสีฟันที่ทำมาจากสมุนไพรและผลไม้ หรือยาสีฟันที่ช่วยให้ฟันขาวและฟันแข็ง


แรง ผลลัพธ์ที่ได้ก็พอมีให้เห็นอยู่บ้างแต่ก็แค่ชั่วคราวเท่านั้น แต่ละปีที่ผ่านไปฟันของฉันก็เริ่มล้มและเป็นสีดำ ฉันจึงตัดสินใจว่าฉันคงจะต้องทำรากฟันเทียม แต่วิธีการดังกล่าวต้องใช้เงินมาก ฉันเลยต้องเก็บเงินอยู่ถึง 5 ปี และทันใดนั้นเอง ฉันก็ได้พบความมหัศจรรย์โดยบังเอิญ Denta Seal.

ฉันได้พบกับบทความของนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งซึ่งบอกเล่าให้คนที่อ่านฟังเกี่ยวกับการเติมเต็มเนื้อฟันของยาสีฟัน ฉันรีบสั่งซื้อทันทีแบบไม่มีคำว่าลังเลเพราะราคาของยาสีฟันนี้ถูกมากเมื่อเทียบกับการทำรากฟันเทียม


ฉันเริ่มใช้ยาสีฟันที่สั่งซื้อมา ฉันชอบลักษณะภายนอกของบรรจุภัณฑ์มากเพราะเป็นกล่องที่สวยงามอีกทั้งยังบอกรายละเอียดของส่วนประกอบและคำแนะนำการใช้งานอย่างละเอียด หลอดของยาสีฟันก็พกพาสะดวกเนื่องจากมีขนาดแค่ 75 มล. และที่สำคัญก็คือราคาไม่แพงมาก

เอาล่ะค่ะ ตอนนี้ฉันจะมาพูดถึงตัวยาสีฟันกันบ้าง:

  • ความกลมกลืน: ตัวยาสีฟันมีลักษณะค่อนข้างหนาแน่นแต่ไม่ถึงกับแข็งจนเกินไป สามารถใช้กับฟันได้อย่างราบรื่นและมีฟองมาก อีกทั้งยังไม่ทำให้คันหรือระคายเคืองหรือให้ความรู้สึกที่ไม่พึงประสงค์แต่อย่างใด
  • รสชาติ: ยาสีฟันให้ความรู้สึกสดชื่นของมินต์ไม่ใช่รสชาติที่รุนแรงเหมือนมีระเบิดนิวเคลียร์อยู่ในปาก ยาสีฟันนี้อ่อนนุ่มและช่วยให้รู้สึกสดชื่นมาก และที่ดีมากๆ ก็คือไม่มีรสชาติของสารเคมีและรสขมของสมุนไพรเลยสักนิดเดียว
  • ส่วนประกอบ: นี่คือส่วนที่สำคัญที่สุดเลยค่ะ ส่วนประกอบหลักของยาสีฟันนี้ก็คือสารไฮดรอกซีแอปาไทต์ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อเคลือบฟันของเราเพราะช่วยเติมเต็มเนื้อฟันและโพรงฟันโดยการรวมตัวเข้ากับเคลือบฟัน ผลที่ได้ก็คือการเติมเต็มเนื้อฟันอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้นเศษอาหารก็จะไม่สามารถแทรกซึมเข้าไปในเนื้อฟันทำให้ไม่เกิดฟันผุค่ะ

ฉันเริ่มใช้ DENTA SEAL แทนยาสีฟันทั่วไปที่เคยใช้วันละ 2 ครั้ง

และนี่คือความรู้สึกของฉันค่ะ:
  1. สิ่งแรกที่ฉันสังเกตได้ก็คือลมหายใจที่หอมสดชื่น กลิ่นหอมของมินต์อยู่กับฉันไปจนหมดวันแม้แต่หลังทานอาหาร ยาสีฟันอื่นคงทำแบบนี้ไม่ได้หรอก จริงไหมคะ?
  2. หลังจากที่ใช้ยาสีฟันนี้ในวันแรก ฉันเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าฟันของฉันขาวขึ้น โพรงฟันเล็กๆ ก็หายไป ฟันที่สภาพแย่มากของฉันก็ไม่ล้มอีก
  3. ทุกอย่างดีขึ้น ยาสีฟันนี้ช่วยเติมเต็มโพรงฟันของฉันและขจัดจุดสีน้ำตาลบนฟัน ในแค่เดือนเดียวเท่านั้น ฉันไม่รู้สึกปวดฟันซี่ไหนอีกเลยและก็ไม่เกิดฟันผุอีกต่อไป
    ก่อนใช้

ฉันใช้ DENTA SEAL มาได้เดือนครึ่งแล้วแต่ฉันยังใช้ได้ไม่ถึงครึ่งหลอดด้วยซ้ำไป

ยาสีฟันอื่นอาจจะใช้ได้ถึง 2.5-3 เดือนก็จริงแต่ราคาก็แพงสุดๆ
เรื่องเล็กน้อยที่ฉันพบโดยบังเอิญได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของฉันไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ฉันเริ่มยิ้มได้บ่อยครั้งขึ้นรวมถึงชอบถ่ายรูปมากขึ้น มีอยู่วันหนึ่งช่างภาพชื่อดังได้มาเจอฉันเข้าและขอให้ฉันไปถ่ายแบบนิตยสารให้เขา ไม่แน่นะคะว่าในอนาคตอันใกล้นี้ทุกคนอาจจะได้เห็นฉันบนหน้าปกของนิตยสารคลีโอก็ได้ค่ะ
โอ้ตายจริง ฉันเกือบลืมบอกทุกคนไปเลยค่ะว่าจะหาซื้อ Denta Seal ได้จากที่ไหน ยาสีฟันนี้มีขายเฉพาะที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของผู้ผลิตเท่านั้นค่ะ ไม่มีขายที่ไหนนอกจากนี้ ฉันจะให้ลิงก์ไว้ที่ด้านล่างนะคะ

สั่งซื้อ DENTA SEAL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อดีของ Denta Seal เหนืออะนาล็อก

ทุกคนสามารถลดฟันของเขาทั้งในคลินิกทันตกรรมและที่บ้านโดยใช้การเยียวยาพื้นบ้านหรือเจลฟอกสีฟัน ถ้าจะพูดถึงการดูแลอย่างมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญจะให้...