วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

ขอบคุณยาสีฟันยี่ห้อนี้ เราไม่ต้องไปหาหมอฟันอีกต่อไป

ปัญหาของเพื่อน ๆ คืออะไรกันเหรอคะ อยากลดน้ำหนัก อยากเร่งผมยาวหรืออยากผิวขาวขึ้นคะ แต่เชื่อไหมว่า ปัญหาของเรามันแย่กว่านั้นอีก

ปัญหาหนักที่ว่าของเรา คือ เรื่องฟัน ฟันของเรามีปัญหามาก มันทำให้เราไม่กล้าพูดกับใครเลย - บอกตามตรงว่า ปัญหานี้มันทำร้ายและทำลายชีวิตของเรามาหลายปี แต่ในที่สุด เราก็พบทางออก
ตั้งแต่จำความได้ เรามีปัญหาเรื่องฟันมาโดยตลอด เราเข้า ๆ ออก ๆ ร้านหมอฟันตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วก็เป็นแบบนั้นเรื่อยมา แถมยังโดนเพื่อนล้อตลอด เราคิดว่า เราได้ยินคำว่า ฟันผุ มากกว่าได้ยินชื่อของตัวเองเสียอีก เราดูน่าเกลียดจริง ๆ ลองคิดดูสิ ฟันผุ ๆ ดำ ๆ เต็มปากเลย

พอเรียนจบ เราอยากทำงานโรงแรม เราอยากเป็นผู้จัดการโรงแรม เราเลยไปสมัครเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่เพื่อน ๆ คงเดาออก เราไม่ได้ที่ไหนเลยสักที่ ไม่ต้องเป็นโรงแรมใหญ่ ๆ หรอก แค่เกสต์เฮ้าท์เล็ก ๆ ยังไม่ได้เลย ทุกที่ให้เหตุผลเดียวกันหมด คือ เรื่องฟัน พวกเขาคิดว่า เราคงจะทำให้ลูกค้าขยะแขยงมากกว่าประทับใจ!!!

ไม่ใช่แค่เรื่องงานนะที่แย่ เรื่องชีวิตส่วนตัวด้วย ในโลกโซเชี่ยลก็ดีหรอก มีผู้ชายหลายคนจีบเราอยู่ แต่พอได้เจอกันจริง ๆ เท่านั้นแหละ เผ่นแน่บหายกันไปหมด พร้อมกันข้ออ้างสารพัด แล้วก็หายไปเลย
สรุปสั้น ๆ เลยแล้วกัน คือ เรื่องฟันนี่แหละที่ทำลายชีวิตของเรา เราเลยตัดสินใจว่า เอาไงเอากัน มันก็มีหลายวิธีที่ทำได้อยู่ เช่น ไปฟอกฟันขาวที่คลีนิคหมอฟัน หรือครอบฟัน หรือที่หนักสุด คือ ถอนออกให้หมดเลยแล้วก็ใส่ปลูกถ่ายฟันใหม่ ซึ่งแต่ละวิธีก็แพงมากเกินกว่าที่เราจะจ่ายได้ ต่อให้เก็บเงินอีก 10 ปีก็ทำไม่ได้

ยายเคยบอกให้เราลองใช้วิธีแบบพื้นบ้านดู มันเป็นสมุนไพรแบบพิเศษชนิดหนึ่งที่ช่วยทำให้ฟันแข็งแรงเหมือนหิน แต่ปัญหา คือ สมุนไพรนี้มีสีดำ เพราะฉะนั้นมันก็เลยทำให้ฟันกลายเป็นสีดำไปด้วย เราเลยคิดว่าไม่ดีกว่า เพราะยังไงซะฟันผุก็ยังดีกว่าฟันดำ เพื่อน ๆ ว่าจริงไหม
แล้วเวลาก็ผ่านไป จนกระทั่งวันหนึ่ง ในขณะที่กำลังรอหมอฟันอยู่ เราก็นั่งอ่านนิตยสารที่มีอยู่ในคลีนิคเพื่อฆ่าเวลา แล้วเราก็เจอโฆษณาตัวหนึ่ง เป็นโฆษณายาสีฟันตัวใหม่จากสวิส ชื่อว่า Denta Seal


เขาบอกว่า ยาสีฟันตัวนี้ไม่เพียงแต่ช่วยทำความสะอาดฟันได้อย่างหมดจดเท่านั้น แต่ยังช่วยเคลือบฟันได้อีกด้วย! เราไม่เคยได้ยินอะไรแบบนี้มาก่อนเลย

ประเด็นมันอยู่ตรงที่ในยาสีฟันนี้มีอนุภาคนาโนของเคลือบฟันเหลวที่สามารถซึมซาบผ่านเนื้อเยื่อฟันและตรงเข้าอุดช่องว่างและรอยแตกที่เกิดขึ้นในฟันได้ มันก็เลยเป็นเหมือนเกราะที่ช่วยป้องกันฟันผุได้จากภายใน - ทำให้การผุเข้าไปไม่ถึงด้านในฟันได้ นอกจากนี้ ยาสีฟันนี้ยังช่วยเติมแร่ธาตุต่าง ๆ ให้กับเคลือบฟันอีกด้วย ดังนั้น ฟันจึงแข็งแรงและไม่ผุกร่อนง่ายอีกต่อไป

เราเลยตัดสินใจสั่งยาสีฟันตัวนี้มาลองใช้ดู ตอนแรกคิดว่าจะแพงหูฉี่เสียอีก แต่ที่ไหนได้ พอเห็นราคาในเว็บของ Denta Seal กลับถูกอย่างไม่น่าเชื่อ แบบนี้สั่งได้สบาย ๆ เลย

ภายในเวลาแค่เดือนเดียวหลังจากใช้ คราบพลัคหายหมด แถมฟันยังขาวขึ้นอีก 3-4 ระดับอีกด้วย ตอนนี้ฟันของเราดูดีมาก ไม่มีรอยแตก รอยผุหรือคราบเหลือง ๆ อีกแล้ว ตอนนี้ฟันขาวสวยเหมือนพวกดาราเลย
ตั้งแต่นั้นมา พอฟันขาวขึ้นก็ชีวิตเปลี่ยนเลย เราได้งานที่เราฝันไว้ในโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง แล้วที่นี่ เราไม่ได้เป็นแค่พนักงานต้อนรับนะ เราได้เป็นถึงผู้จัดการเลย - นี่เลยสิ่งที่เราฝันไว้! แล้วที่เซอร์ไพส์มากกว่านั้น คือ ทางโรงแรมขอให้เราไปเป็นนางแบบถ่ายโฆษณาให้กับโรงแรมเพื่อทำประชาสัมพันธ์! แล้วหลังจากนั้นก็มีนักธุรกิจหนุ่มคนหนึ่งเริ่มมาจีบเราด้วย เขาเป็นคนสเปน เขาเห็นเราจากโปสเตอร์โฆษณา เขาเลยอยากรู้จักเรามากขึ้น เขาชวนเราไปกินข้าวเย็น แล้วก็คุยกันเรื่อยมาได้เดือนกว่าแล้ว

เราดีใจจริง ๆ ที่วันนั้นที่คลีนิคหมอฟันเราเจอ Denta Seal . ขอบคุณยาสีฟันยี่ห้อนี้ ตอนนี้เรากล้าฉีกยิ้มให้ทุกคนที่เจอเลย แล้วก็ไม่มีใครสักคนที่ไม่ยิ้มตอบเรา

รีบสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาโปรโมชั่นลด 50%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อดีของ Denta Seal เหนืออะนาล็อก

ทุกคนสามารถลดฟันของเขาทั้งในคลินิกทันตกรรมและที่บ้านโดยใช้การเยียวยาพื้นบ้านหรือเจลฟอกสีฟัน ถ้าจะพูดถึงการดูแลอย่างมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญจะให้...